Lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là nơi tập trung nhiều người của khu vực khác nhau đến làm ăn, sinh sống. Cùng với đó, tệ nạn xã hội hay tình trạng trộm cắp cũng diễn ra thường xuyên và táo bạo hơn. Do vậy, việc lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng là điều cần thiết để bảo vệ tài sản và đảm bảo an ninh cho người dân.

Lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng giá rẻ

Những lợi ích khi lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng.

Đối với hộ gia đình

Khi lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, bạn có thể giám sát được con cái, bố mẹ hay người giúp việc của bạn được trong tầm nhìn. Giám sát không gian xung quanh nhà mình được nhanh chóng, thuận tiện mà không cần đi lại. Giám sát Đảm bảo quản lý tài sản, tiền bạc trong gia đình và tránh tình trạng trộm cắp.

Đối với văn phòng

Lắp đặt camera giám sát sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng các thiết bị như máy tính, máy in... trong tầm nhìn. Kiểm soát tác phong cũng như trách nhiệm công việc của nhân viên, khiến họ tự giác hơn khi làm việc từ đó nâng cao hiệu quả lao động.

Đối với cửa hàng

Đầu tiên, bạn sẽ quản lý được hàng hóa, tiền bạc của bạn được an toàn hơn tránh những thất thoát hay trộm cắp diễn ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giám sát thái độ cũng như trách nhiệm trong công việc của nhân viên. Nếu xảy ra tình trạng làm việc qua loa thì chấn chỉnh ngay để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đối với kho xưởng

Khi lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể giám sát được máy móc có hoạt động hay không. Kịp thời xử lý những sự cố để không làm gián đoạn hoạt động. Kiểm soát nhân viên đồng thời nâng cao tính tự giác khi làm việc.

Lựa chọn lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng theo từng vị trí.

Tùy theo nhu cầu và vị trí cần quan sát để bạn lựa chọn camera phù hợp nhất.

Đối với cửa hàng, shop hay hộ gia đình, nếu diện tích giám sát không nhiều thì chỉ cần 1 đến 2 camera ở những vị trí quan trọng là đủ. Lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng, bạn nên chọn chọn dòng camera IP để giảm bớt chi phí thi công. Còn nếu số lượng camera cần lắp nhiều hơn thì cao hơn thì một hệ thống camera đi dây là lựa chọn thích hợp để đảm bảo tính ổn định khi xem trực tiếp trên điện thoại hay máy tính. Về độ phân giải, chọn loại camera giám sát tầm 2.0MP là đủ vì khoảng cách và nhu cầu tại hộ gia đình hay cửa hàng thường không quá cao. Đối với xí nghiệp hay kho xưởng, đây thường là những khu vực khá rộng lớn nên cần chọn những camera có độ phân giải cao để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Nếu khoảng cách quan sát cao hơn nữa, bạn có thể chọn giải pháp camera IP đi dây cáp quang.

Lựa chọn camera quan sát phù hợp với vị trí

Nếu có nhu cầu lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng cho hộ gia đình, cửa hàng hay kho xưởng, hãy liên hệ với Gia Hân SmartHome để được tư vấn loại camera phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công lắp đặt camera tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như Dahua, Hikvision, KBvision… Quy trình lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng nhanh chóng, bảo mật và bảo hành chuyên nghiệp đảm bảo mang lại cho khách hàng hệ thống camera quan sát an toàn nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình cùng với những sản phẩm chất lượng, có giá trị lâu bền đã tạo được lòng tin sâu sắc với khách hàng.

Với trụ sở ngay tại Đà Nẵng, Gia Hân SmartHome cam kết dịch vụ bảo hành sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng lắp đặt camera tại các quận nội thành Đà Nẵng: thời gian xử lý tình huống từ 1-4h (giờ hành chính) kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng. Chúng tôi có thể di chuyển đến mọi địa điểm trong thời gian sớm nhất để đảm bảo bảo các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành đều có thể thực hiện trong vòng 24h.

Đến với Gia Hân SmartHome, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thời gian thi công cũng như mức giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 để được tư vấn lắp đặt camera giám sát tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp.