Lắp đặt camera trọn gói bao gồm các thiết bị gì? Lắp đặt camera quận Liên Chiểu ở đâu tốt?

Với nhu cầu theo dõi và đảm bảo an ninh, lắp đặt camera trọn gói là nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Vậy dịch vụ camera trọn gói bao gồm những thiết bị nào? Và lắp đặt camera quận Liên Chiểu ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Lắp đặt camera trọn gói quận Liên Chiểu

Lắp đặt camera trọn gói bao gồm các thiết bị gì?

Một hệ thống camera trọn gói sẽ đảm bảo hệ thống camera hoạt động ổn định nhất. Trọn bộ camera quan sát gồm các thiết bị sau:

  1. Đầu thu hình camera Đầu ghi hình camera không thể thiếu nếu bạn lắp camera trọn gói analog. Đây là trung tâm xử lý và lưu trữ hình ảnh để bạn xem camera trên tivi hoặc qua mạng internet thông qua thiết bị này. Đầu ghi thường có 4, 8 hoặc 16 kênh. Tùy theo số lượng camera bạn lắp mà chọn loại đầu ghi cho phù hợp.

  2. Camera

Đây là bộ phận không thể thiếu khi lắp đặt camera quận Liên Chiểu. Camera thì có nhiều loại nhiều chức năng khác nhau, tùy theo nhu cầu và phạm vi quan sát mà bạn lựa chọn thiết bị phù hợp. Để chắc chắn nhất, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp camera để được tư vấn chính xác loại camera thích hợp.

Camera Dome HDCVI hồng ngoại 4K KBvision KX-4K04MC

  1. Ổ cứng lưu hình ảnh

Thiết bị này giúp lưu lại hình ảnh cho bạn để bạn có thể xem lại khi cần. Hãy lựa chọn các dòng ổ cứng chuyên dụng cho camera để nó có thể hoạt động liên tục 24/24. Các loại ổ cứng chuyên dụng cho camera bao gồm: 250GB, 500, 1000 (1T) 2000 ( 2T) 3000 ( 3T ) 4000.....10000 (10T). Mỗi camera hoạt động 24h tốn 20GB bộ nhớ. Từ số liệu này bạn có thể tính được số ngày bạn cần lưu lại. Lưu ý, dung lượng càng lớn giá thành càng cao nhé. Tùy vào điều kiện, nhu cầu, thực tế mà bạn cần lưu lại bao lâu.

Hệ thống ổ cứng lưu trữ chuyên dụng HIKVISION DS-A80624S (B)

Ngoài ra, một hệ thống camera trọn gói còn bao gồm các thiết bị và vật tư khác như: nguồn camera, dây tín hiệu, dây nguồn camera, jack mạng RJ45, Jack BNC và các thiết bị cần để thi công khác.

Lắp đặt camera quận Liên Chiểu ở đâu tốt?

Gia Hân SmartHome là một trong những đơn vị hàng đầu về nhập khẩu, cung cấp, thiết kế, lắp đặt các hệ thống camera tại Đà Nẵng nói chung và quận Liên Chiểu nói riêng.

Chúng tôi cung cấp các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh để mang đến các tiện ích siêu việt như: tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước, tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà… Các sản phẩm và giải pháp không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa.

Gia Hân SmartHome nhận thi công mọi công trình lắp đặt camera quận Liên Chiểu từ camera cho gia đình, camera cho khách sạn, camera quan sát văn phòng… đến các kho hàng, xưởng, công trường, tòa nhà… Các dịch vụ lắp đặt camera quận Liên Chiểu bao gồm:

  1. Lắp đặt camera trọn gói cho hộ gia đình
  2. Lắp đặt camera trọn gói cho tòa nhà, khối văn phòng
  3. Lắp đặt camera trọn gói cho cửa hàng
  4. Lắp đặt camera trọn gói cho khu phố
  5. Lắp đặt camera trọn gói cho căn hộ chung cư
  6. Lắp đặt camera trọn gói cho kho hàng, kho xưởng, kho bãi
  7. Lắp đặt camera trọn gói cho khách sạn
  8. Lắp đặt camera trọn gói cho khu công nghiệp
  9. Lắp đặt camera trọn gói cho tạp hóa, cửa hàng, quán bar, quán nhậu...
  10. Lắp đặt camera quan sát HIKVISION, DAHUA, KBvision...
  11. Sửa chữa bảo hành hệ thống camera cũ.
  12. Tư vấn giải pháp lắp camera giám sát qua điện thoại bằng Wifi 3G.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành, Gia Hân SmartHome đáp ứng cho mọi yêu cầu lắp đặt camera quận Liên Chiểu và các quận lân cận. Khảo sát kỹ lưỡng, tư vấn giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất. Thi công an toàn, nhanh gọn và đi dây thẩm mỹ (nếu có). Đội ngũ kỹ thuật siêng năng, có kinh nghiệm… luôn tư vấn, thiết kế vị trí lắp đặt camera hợp lý, đi dây gọn gàng mang tính thẩm mỹ cao. Nhân viên kinh doanh làm việc nhiệt tình, chu đáo với mọi đối tượng khách hàng.

Chúng tôi cam kết với quý khách dịch vụ bảo hành bảo trì nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đối với khách hàng lắp đặt camera tại các quận nội thành Đà Nẵng: thời gian xử lý tình huống từ 2-4h (giờ hành chính) kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng – chúng tôi xử lý xong các tình huống xảy ra ngoài mong muốn cho quý khách hàng.

Thời gian bảo hành cao nhất (theo thời gian của nhà sản xuất).

Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu camera hàng đầu như Hikvision, Dahua, KBvision…, Gia Hân SmartHome mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Với trụ sở tại Đà Nẵng, chúng tôi luôn lắp đặt camera giá tốt bất ngờ với khách hàng ở quận Liên Chiểu nói riêng và khách hàng Đà Nẵng nói chung. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, bảo trì các thiết bị camera, đầu ghi,ổ cứng đảm bảo thực hiện một cách nhanh nhất.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera quận Liên Chiểu, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 ngay hôm nay để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.