LẮP ĐẶT CAMERA TRỌN GÓI TẠI QUẬN HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG

Hiện nay, việc lắp đặt camera quan sát là nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng để bảo vệ an toàn cho nơi ở, cửa hàng hay văn phòng công ty. Sau đây là tổng hợp những loại camera thông dụng nhất cùng báo giá chi tiết về dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu, Đà Nẵng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Những loại camera thông dụng

KBVISION - thương hiệu uy tín từ Mỹ

Được thành lập vào năm 1998, KBVISION là thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp an ninh giá rẻ và hoàn chỉnh. Hiện nay, Hãng đã có mặt tại 140 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Giải pháp camera quan sát của KBVISION có 3 dòng sản phẩm chính:

  1. Dòng KA: dòng sản phẩm cao cấp “Made in USA” chuyên ứng dụng cho các dự án chính phủ như sân bay, ngân hàng, tòa nhà chính phủ … đòi hỏi các giải pháp an ninh, bảo mật cao. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng của Hiệp hội tiêu chuẩn NEMA và Tiêu chuẩn Châu u EC & EMC, RoHS.
  2. Dòng KH: dòng sản phẩm cao cấp “Made in Taiwan” chuyên ứng dụng cho các dự án như nhà máy, trường học, bệnh viện … giá cả phù hợp hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường.
  3. Dòng KX: dòng sản phẩm phổ thông “Made in China” được phân phối rộng rãi với giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác sản xuất của camera quan sát KBVISION giá rẻ và hai đối tác nổi tiếng: Sony Trung Quốc và Pegatron, tại Trung Quốc.

Với sự đa dạng về chủng loại và tính năng, camera quan sát KBVISION đang tiến những bước tiến lớn trong nền công nghệ thiết bị an ninh, camera quan sát.

HIKVISION - hãng camera quan sát quy mô toàn cầu

Là một trong những nhà cung cấp về các sản phẩm giám sát video và các giải pháp giám sát hàng đầu thế giới, Hikvision Digital Technology đã mở rộng hoạt động toàn cầu với các văn phòng chi nhánh khu vực tại Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý và Dubai; liên doanh ở Ấn Độ và Nga, cũng như một trung tâm bảo dưỡng ở Hồng Kông.

Camera quan sát Hikvision tích hợp chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét, bạn có thể quan sát vật rõ nét không bị mờ như các dòng camera thông thường. Hình ảnh HD 720P và Full HD 1080P cho phép bạn quan sát vật một cách dễ dàng.

Sử dụng công nghệ hồng ngoại thông minh . Với tính năng tự động bật khi ánh sáng không đủ, cho phép bạn quan sát được hình ảnh vào ban đêm. Hệ thống đèn ARRAY LED, cho mức độ hoạt động liên tục gấp hàng nghìn giờ chiếu sáng của hệ thống IR LED thông thường. Lên tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn các dòng camera khác. Bạn không cần lo lắng hồng ngoại của camera nhanh hỏng nữa.

Mẫu mã và chủng loại đa dạng cho phép bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nếu bạn lắp đặt trong nhà thì có thể chọn dòng camera Indoor. Nếu bạn lắp đặt camera ở bên ngoài thì bạn nên dùng dòng camera Outdoor. Dòng này được tích hợp thêm một số tiêu chuẩn như chống va đập IK10, chống nước IP67, chống nắng và bụi IP66. Với những ưu thế về chất lượng và giá cả camera quan sát Hikvision đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường camera giám sát. Bạn đã sẵn sàng tự mình trải nghiệm dòng sản phẩm này cùng dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu.

DAHUA - “cha đẻ” công nghệ HD-CVI

Nhắc đến camera quan sát DAHUA chúng ta nghĩ ngay đến công nghệ HD-CVI, công nghệ cách tân cả nền camera thế giới. Đây là công nghệ sở hữu độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, tốt hơn hẳn so với các dòng camera hiện bán trên thị trường cũng phân khúc.

Công nghệ HD-CVI có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m và không bị trễ hình, không cần các thiết bị hỗ trợ cộng với khả năng chống nhiễu mạnh, giao diện hiển thị không bị vỡ. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục. Truyền tải dữ liệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục duy nhất.

Với việc cải tiến chất lượng camera liên tục, DAHUA đã trở thành hãng camera nổi tiếng thế giới và lọt TOP 5 toàn cầu về doanh số, bỏ xa rất nhiều đối thủ ở thị trường châu u và châu Mỹ.

Giá trọn gói các bộ camera tại Đà Nẵng

Trên tinh thần mang đến cho khách hàng những giải pháp camera chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Gia Hân SmartHome cung cấp cho bạn các gói lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu sử dụng hoàn toàn các thiết bị chính hãng từ KBVISION, HIKVISION, DAHUA… Chất lượng HD có độ nét gấp 4 5 lần hệ thống của công ty khác. Quy trình lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Thi công mỹ thuật và tiết kiệm. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, tem mác rõ ràng. Bảo hành x tháng, đổi mới trong vòng x tháng đầu (do lỗi nhà sản xuất).

Các gói lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu bao gồm: Trọn Gói Camera KBVISION - thương hiệu Mỹ, tiêu chuẩn Mỹ

  1. Camera KBVISION trong nhà
  2. Camera KBVISION ngoài trời
  3. 01 Đầu ghi hình KBVISION
  4. 01 HDD với dung lượng lên đến 500Gb hoặc 1Tb hoặc 2Tb tùy vào hệ thống
  5. Miễn phí 1 hostname trị giá 500.000/năm đầu tiên
  6. Phụ kiện kèm theo ( nguồn, BNC, DC, ống ghen,... )
  7. 20m dây/camera mỗi loại (dây nguồn + dây tín hiệu )
  8. Chi phí nhân công lắp đặt
  9. Cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng, vận hành
  10. Bảo hành x tháng tại nhà

Trọn Gói Camera HIKVISION - đa tích hợp, đa chủng loại

1.Camera HIKVISION trong nhà

  1. Camera HIKVISION ngoài trời
  2. 01 Đầu ghi hình 4/8 HIKVISION
  3. 01 HDD với dung lượng lên đến 500Gb hoặc 1Tb hoặc 2Tb tùy vào hệ thống
  4. Miễn phí 1 hostname trị giá 500.000/năm đầu tiên
  5. Phụ kiện kèm theo ( nguồn, BNC, DC, ống ghen,... )
  6. 20m dây/camera mỗi loại (dây nguồn + dây tín hiệu )
  7. Chi phí nhân công lắp đặt
  8. Cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng, vận hành
  9. Bảo hành x tháng tại nhà.

Trọn Gói Camera HDCVI Dahua - hàng đẳng cấp, giá bình dân

  1. Camera HDCVI trong nhà Dahua
  2. Camera HDCVI ngoài trời Dahua
  3. 01 Đầu ghi hình 4/8 Kênh Dahua
  4. 01 HDD với dung lượng lên đến 500Gb hoặc 1Tb hoặc 2Tb tùy vào hệ thống
  5. Miễn phí 1 hostname trị giá 500.000/năm đầu tiên
  6. Phụ kiện kèm theo ( nguồn, BNC, DC, ống ghen,... )
  7. 20m dây/camera mỗi loại (dây nguồn + dây tín hiệu )
  8. Chi phí nhân công lắp đặt
  9. Cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng, vận hành
  10. Bảo hành x tháng tại nhà.

Liên hệ lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu Trên thị trường camera hiện nay, Gia Hân SmartHome tự hào là một trong những đơn vị lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu uy tín. Chúng tôi là đơn vị đồng hành với bạn không chỉ trong quá trình lắp đặt, mà còn bảo trì, sửa chữa camera chuyên nghiệp.

Gia Hân SmartHome sở hữu rất nhiều hãng và dòng camera đa dạng cho bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng giải quyết thắc mắc của bạn trong thời gian ngắn nhất. Để đảm bảo hệ thống camera của bạn hoạt động tốt và ít phát sinh rắc rối về sau, những thiết bị đi kèm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn.

Hãy lựa chọn Gia Hân SmartHome khi bạn cần lắp đặt camera trọn gói tại quận Hải Châu. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và hỗ trợ 24/7, hệ thống camera của bạn chắc chắn sẽ hoạt động tốt hơn cả mong đợi. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 để được tư vấn.