Nhà thông minh Lumi và chương trình khuyến mại tháng 9

## HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH GIA HÂN _KHUYẾN MÃI THÁNG 9 năm 2018_ Ngày nay, nhà thông minh đang trở thành xu hướng công nghệ mới và được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Thế nhưng khái niệm về “nhà thông minh” lại đang còn rất mơ hồ. Hiện nay trên thị trường đang có hơn 50 hãng cung cấp giải pháp và thiết bị nhà thông minh tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và thái độ bảo hành như hứa hẹn. Hãy đến với nhà phân phối Gia Hân nơi lựa chọn niềm tin của bạn.

gia han smarthome

– Nên lựa chọn đơn vị mà có các thiết bị thông minh dễ lắp đặt, không cần phải đi dây lại hay đục khoét tường ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà.

– Nên hệ thống điều khiển nhà thông minh được tích hợp với công nghệ không dây Zigbee bởi đây là sóng ổn định và độ phủ rộng hơn so với Wifi. Sử dụng sóng Wifi nếu Wifi bị hư hay chập chờn thì sẽ không thể điều khiển qua Smartphone và dễ bị kẻ lạ xâm nhập bằng đường mạng.

– Ưu tiên các thiết bị được sản xuất tại Việt Nam (đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu) để có thể đảm bảo thời gian bảo hành nhanh chóng, chu đáo. * Lý do khiến khách hàng nhất thiết phải lựa chọn giải pháp thông minh Lumi Việt Nam tại Công Ty Gia Hân

1. Hàng Việt Nam xuất khẩu

– Các thiết bị điện thông minh Lumi được sản xuất theo công nghệ IoT tại Việt Nam. Tất cả linh kiện điện tử cấu thành nên sản phẩm đều được nhập khẩu 1từ các hãng bán dẫn hàng đầu Thế giới như Texas Instrument, Freescale, NXP, Panasonic,...

2. Thái độ bảo hành chuyên nghiệp

– Lumi Việt Nam cung cấp, phân phối và lắp đặt các thiết bị điện thông minh Lumi trên khắp thị trường với 85 đại lý bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, tp.HCM. Chính vì vậy, thời gian bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đặc biệt là đến với Gia Hân là mộ. Công Ty đi đầu về chất lượng bảo hành dịch vụ có thể bảo hành mọi nơi ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

3. Chi phí lắp đặt thấp

– Nhà thông minh ở Việt Nam luôn có chi phí rẻ hơn hẳn so với các nhà thông minh được lắp đặt bởi các hãng khác.So với các hãng nước ngoài và sản xuất tại Việt Nam, Nhà thông minh Lumi có chi phí thấp hơn hẳn. Chỉ từ 10 triệu đồng là người dùng có thể biến ngôi nhà của mình trở thành ngôi nhà thông minh với vô vàng tiện nghi. Chi với 10 triệu đồng bạn có thể thiết kế được nhà thông minh theo như mong muốn. Nhà thông minh Lumi ngôi nhà dành cho người Việt Hội tụ đủ yếu tốt về kinh tế, kỹ thuật, công nghệ cùng nhiều tiện nghi khác mà giải pháp nhà thông minh lumi mang lại. Lumi Việt Nam đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường nhà thông minh trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhờ vậy càng ngày càng có nhiều ngôi nhà thông minh được lắp đặt trên khắp đất nước với hơn 25.000 công trình đã lắp đặt và sử dụng. Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được ngôi nhà thông minh cho riêng mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0968.333.268 - 0935.333.268 để đươc tư vấn hỗ trợ hoặc liên hệ:

Địa chỉ: Số 156 Lê Duy Đình, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0968.333.268 - 0935.333.268

Email: GiahanGroup2018@gmail.com