Nhà thông minh Việt Nam thời đại 4.0

Nhà thông minh Việt Nam thời đại 4.0_ Tiêu chuẩn châu Âu- đậm sâu sắc Việt

✔ Cách đây 4- 5 năm về trước, nhà thông minh còn quá mới mẻ, chưa phổ biến và hầu như chỉ thấy trên các bộ phim truyền hình. Với nhiều gia đình Việt khi đó, muốn sở hữu một căn nhà có nhiều tính năng thông minh vẫn là một điều gì đó khá xa vời.

✔ Điều làm bạn ngạc nhiên là hiện nay, để sở hữu ngôi nhà thông minh 4.0 lại rất dễ dàng hơn chúng ta tưởng. Với một gia đình kinh tế tầm trung vẫn có thể sở hữu ngay thiết bị nhà thông minh với mức đầu tư lại không hề cao.

nha thông minh 4.0 đà nẵng

✔ Sản phẩm Nhà thông minh của Công ty LUMI rất đa dạng về cả tính năng lẫn giá thành, chính vì thế bạn rất dễ dàng sở hữu một căn hộ được trang bị hệ thống nhà thông minh tiên tiến- đẳng cấp- đạt chuẩn châu Âu mà hoàn toàn thuần Việt.

☑️ Chi phí thi công nhà thông minh có đắt đỏ không?

✔ Thông thường, khi nhắc đến những cụm từ như công nghệ 4.0, thông minh, tự động,.. thì chúng ta hay nghĩ rằng chi phí sẽ đắt đỏ lắm đây và cách sử dụng chắc là phức tạp. Nhưng Nhà thông minh Lumi sẽ không làm bạn thất vọng vì giá thành rất phù hợp, cách sử dụng lại cực kỳ đơn giản và còn được việt hóa 100%. Bạn chỉ cần đầu tư mức chi phí từ 20 triệu đồng là đã sở hữu ngay một ngôi nhà thông minh cho gia đình.

✔ Đối với căn hộ 2 - 3 phòng ngủ thông thường, rất dễ dàng để sở hữu giải pháp nhà thông minh 4.0 đầy đủ các giải pháp tiện nghi với mức chi phí chỉ từ 20 triệu đồng trở lên, hoặc ít hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.

nha thong minh 4.0 da nang

nha thong minh smarthome 4.0 da nang

nha thong minh 4.0 da nang quang nam

nha thong minh da nang quang nam

Giá thành nhà thông minh LUMI rẻ hơn rất nhiều so với các giải pháp nhà thông minh trên thị trường

✔ Chỉ từ 20– 70 triệu/căn hộ hoặc 40 – 150 triệu/nhà riêng- biệt thự liền kề là bạn đã sở hữu ngay ngôi nhà công nghệ 4.0 tiện nghi, sang trọng, hiện đại, đẳng cấp Châu Âu, giá chỉ bằng 1/2 giải pháp nhà thông minh nhập khẩu trên thị trường.

☑️ Nhà thông minh liệu có dễ dàng sử dụng?

Các bạn yên tâm là hệ thống nhà thông minh rất dễ dàng sử dụng và an toàn với cả người già, trẻ nhỏ.

Thông qua các kênh điều khiển như smartphone, ipad hay điều khiển bằng giọng nói, chúng ta có thể sử dụng dễ dàng các thiết bị điện, thiết bị an ninh trong ngôi nhà thân yêu.

nha thong minh 4.0 da nang quang nam

Sử dụng dễ dàng, điều khiển mọi lúc mọi nơi!

Ngôi nhà chính là khoảng không gian gần gũi, quây quần của gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Do vậy việc trang bị các tính năng tiện nghi thông minh cho ngôi nhà sẽ giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn và thật sự thú vị.

🔹 Là một trong những Đại lý lớn của Lumi thuộc khu vực Miền Trung & Tây Nguyên, Gia Hân Smarthome chuyên phân phối- Tư vấn và thi công trọn hệ thống nhà thông minh. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng với những giải pháp dựa trên nhu cầu thiết thực của bạn.

🔹 Để có thể hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm, đặc biệt là sự trải nghiệm thực tế với căn hộ mẫu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn theo thông tin dưới đây.

☀️ CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HÂN SMART HOME

📍  Số 304 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng

☎  Hotline: 0935.333.268 - 0968.333.268

🌐 Website: https://giahangroup.vn/

📧 GiahanGroup2018@gmail.com

Fanfage: https://www.facebook.com/giahangroup.vn/

Công ty chuyên thi công lắp đặt trọn gói cho khách hàng:

 Cung cấp Hệ thống Nhà thông minh LUMI.

 Cung cấp Trọn gói hệ thống Camera an ninh.

 Cung cấp Giải pháp An ninh toàn diện.

Gia Hân luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng để có sự lựa chọn hiệu quả nhất mà lại tiết kiệm.

Với phương châm:

    “Luôn Lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tận tâm nhất”

⭐️Gia Hân SmartHome cam kết:

   - Bán hàng đúng giá, đúng chất lượng.

   - Bảo đảm hàng còn nguyên đai, nguyên kiện khi tới tận tay khách hàng

   - Bảo hành một đổi một trong vòng 24 tháng cho hệ thống nhà thông minh Lumi.

   - Bảo hành 24 tháng cho hệ thống camera & cho mượn thiết bị thay thế để không làm gián đoạn việc sử dụng của khách hàng trong thời gian bảo hành.

   - Khi xảy ra sự cố trong nội thành Đà Nẵng, chậm nhất:

        + 4h đồng hồ sẽ có nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ bạn ( thường chỉ trong vòng 2h)

        + 8h đồng hồ đối với khu vực Quảng Nam (thường chỉ trong vòng 5h)

    - Hỗ Trợ tương tác với khách hàng từ xa bằng video-call qua zalo, facetime nếu như bạn chưa quen sử dụng các thao tác trên app, phần mềm xem camera và giải đáp các thắc mắc gặp phải.

thi công lắp đặt camera đà nẵng quảng nam

🍀Đến với Gia Hân, chúng tôi không bán cho bạn 1 sản phẩm mà luôn dành cho bạn “gói dịch vụ thật sự chất lượng và tận tâm”💖. Đây cũng là lý do rất nhiều khách hàng mới đến với Gia Hân thông qua sự giới thiệu của những người bạn, những khách hàng đã và đang lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.