TƯ VẤN KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT CAMERA QUẬN HẢI CHÂU

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera quận Hải Châu, Gia Hân SmartHome nhận được rất nhiều thắc mắc từ phía khách hàng. Chúng tôi tổng hợp những câu hỏi chung của khách hàng cùng lời giải đáp để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Xem Thêm

Camera IP Wifi là gì? Cách chọn camera IP wifi chất lượng tốt

Với khả năng quan sát tối ưu, sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi… camera IP wifi là thiết bị camera tiến tiến được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ cũng như biết cách chọn camera IP wifi chất lượng tốt.

Xem Thêm

Camera hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay?

Không chỉ quan tâm đến khả năng giám sát và theo dõi ban ngày, việc lựa chọn camera hiện nay còn chú trọng đến khả năng ghi hình vào ban đêm. Bởi đây là thời điểm kẻ xấu có nhiều cơ hội thực hiện hành vi xâm nhập trái phép

Xem Thêm

GIẢI PHÁP CAMERA 24/24 - MỘT THIẾT BỊ, VẠN TIỆN NGHI

Ngày nay, vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn. Trong đó, giải pháp camera 24/24 ngày càng được sử dụng phổ biến tại các khu vực cần được giám sát.

Xem Thêm

Nhà thông minh Lumi tỏa sáng tại triển lãm Techfest Vienam 2018

Lần đầu tiên, giải pháp ngôi nhà với các thiết bị thông minh hoàn toàn điều khiển bằng giọng nói xuất hiện tại triển lãm Techfest Vietnam 2018. Với sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp được thổi hồn một cách trọn vẹn với đầy đủ cung bậc cảm xúc, ngôi nhà đã khiến đối tác vô cùng ngạc nhiên và mê hoặc bất cứ khách tham quan nào.

Xem Thêm

Gia Hân mang giải pháp Nhà thông minh Lumi đến ngày hội Techfest Vienam 2018

Từ ngày 29-1/12/2018, ngày hội Techfest Vienam 2018 - "Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu" diễn ra với sự tham gia của gần 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước và 200 doanh nghiệp khởi nghiệp. Gia Hân Group đại diện cho chi nhánh nhà thông minh Lumi miền Trung tham gia triển lãm lần này.

Xem Thêm

Xu hướng thiết kế nội thất cho ngôi nhà hiện đại, tiện nghi

Bạn đang muốn thiết kế lại ngôi nhà theo hướng hiện đại hơn nhưng vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng gì? Bài viết này sẽ đưa ra những xu hướng thiết kế nội thất ngôi nhà mang đến cho bạn một không gian có tính tiện lợi cao mà vẫn không kém phần tinh tế.

Xem Thêm

Xu hướng phát triển của nhà thông minh ở Việt Nam hiện nay

Nhà thông minh ở Việt Nam là một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… Những cư dân thành thị tân tiến đã ngay lập tức tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới này vào ngôi nhà của mình. Và sẽ thật lạc hậu nếu bạn không nắm bắt ngay những xu hướng phát triển của nhà thông minh để trở thành một “gia chủ thông thái”.

Xem Thêm

Các thiết bị điện dân dụng thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Thiết bị điện chính là chìa khóa vạn năng mang đến những tiện ích vượt trội cho giải pháp nhà thông minh. Gia Hân xin giới thiệu đến bạn những thiết bị điện dân dụng thông minh tiên tiến nhất hiện nay để bạn có thể ứng dụng vào ngôi nhà của mình.

Xem Thêm

Ứng dựng trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống

Cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI) đang và trong tương lại sẽ không có điểm dừng, các doanh nghiêp, công ty phát triển công nghệ phần mềm Việt Nam đang cố tạo ra các sản phẩm gần gũi hơn tiện lợi hơn cho tất cả người sử dụng. Và liệu rằng các công ty này sẽ trình làng những sản phẩm trí tuệ nhân tạo nào trong thời sắp tới. Hiện tại trí tuệ nhân tạo đang được ứng dụng nhiều nhất trong các lĩnh vưc như giáo dục, tài chính ngân hàng, trợ lí ảo giúp các gia đinh giảm bớt công việc thường ngày. các ông lớn trong nghành công nghệ đã tạo ra AI (Artificial Intelligence) giúp hoặc thay thế con người 1 hoặc nhiều lĩnh vực nào đó

Xem Thêm